Pages

Thứ Tư, 7 tháng 8, 2019

Trung Quốc xây công viên chủ đề thực tế ảo

Theo Kotaku , hôm 29/4, chính quyền tỉnh Quý Châu (Trung Quốc) đã mở cửa một công viên theo chủ đề thực tế ảo mở rộng . Tên gọi đầy đủ của công viên này là Thung lũng khoa học viễn tưởng phương Đôn g ( Oriental Science Fiction Valley ) với diện tích 1,3 km vuông với 35 điểm tham quan và vui chơi.

Công viên VR với tượng robot khổng lồ ở Trung Quốc.

Công viên VR với tượng robot khổng lồ ở Trung Quốc.

Điểm nhấn của công viên là bức tượng robot khổng lồ theo phong cách Transformers, cao 53 mét và nặng 700 tấn, đặt ở khu vực trung tâm. Các công trình hỗ trợ bao gồm tàu lượn, tàu vũ trụ, các khu nhà mái vòm, khu vực vui chơi giải trí kết hợp công nghệ VR và AR để mang tới trải nghiệm về một "thế giới tương lai.

Chi phí ước tính để xây dựng công viên này khoảng 470 triệu USD. Mặc dù không phải là công việc giải trí dựa trên trải nghiệm thực tế ảo đầu tiên trên thế giới, đây lại là công viên đầu tiên áp dụng công nghệ hiện đại này trong tất cả các địa điểm tham quan vui chơi.

Theo D igitaltrends, d ù được xây dựng ở một trong những tỉnh nghèo nhất của Trung Quốc, CEO của công viên vẫn hy vọng công trình này sẽ mang lại sự bùng nổ về du lịch trong tương lai, cũng như định vị khu vực này như một trung tâm về công nghệ.

Ước tính lĩnh vực kinh doanh giải trí về thực tế ảo của Trung Quốc sẽ tăng gấp 10 lần, với trị giá khoảng 8,4 tỷ USD vào năm 2020. Quốc gia này đang hy vọng tận dụng các xu hướng mới trong thể thao điện tử, công nghệ cao để thúc đẩy kinh tế phát triển.

Theo chia sẻ của một số n ông dân ở khu vực xung quanh, dù lo ngại rằng công trình này có thể gây thêm ô nhiễm môi trường, họ cũng mong mỏi nền kinh tế địa phương sẽ được hưởng lợi từ công viên VR này.

Mai Anh

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc



 
------------------- ---------------------------

Điện thoại,điện thoại giá rẻ, điện thoại cũ giá rẻ, điện thoại cũ,điện thoại sumsung,iphone,điện thoại cám ứng giá rẻ,điện thoại cổ, điện thoại độc,điện thoại cho người già, điện thoại nắp gập,nokia 8800,nokia 6700,giá điện thoại